Chính sách bảo hành

Cam kết bảo hành

  1. Công ty Cổ phần AGRIKITE (Cánh Diều Việt) là đơn vị uy tín về ứng dụng máy bay phun thuốc và bảo hành toàn bộ các thiết bị DJI được cung cấp bởi các đại lý chính ngạch trong cùng hệ thống.
  2. Hỗ trợ 100% giá trị sửa chữa do sự cố nếu nguyên nhân sự cố đến từ lỗi của nhà sản xuất và thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
  3. Cánh Diều Việt sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về sửa chữa hoặc thay thế.
  4. Các linh kiện đã được thay thế bằng linh kiện mới theo chính sách bảo hành sẽ được Cánh Diều Việt thu giữ lại.

Điều kiện bảo hành

Đủ điều kiện bảo hành

  • Hỗ trợ 100% giá trị sửa chữa do sự cố nếu nguyên nhân sự cố đến từ lỗi của nhà sản xuất và thiết bị còn trong thời gian bảo hành. (Cánh Diều Việt sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về sửa chữa hoặc thay thế.)
  • Các linh kiện đã được thay thế bằng linh kiện mới theo chính sách bảo hành sẽ được Cánh Diều Việt thu giữ lại.

Không đủ điều kiện bảo hành

Lỗi do người sử dụng:

  • Hư hỏng do sử dụng sai cách hoặc không tuân theo hướng dẫn của Cánh Diều Việt.

Sửa chữa/thay thế không đúng quy trình:

  • Hư hỏng do sửa chữa, thay thế hoặc điều chỉnh không được thực hiện bởi các trung tâm dịch vụ được ủy nhiệm của Cánh Diều Việt.
  • Sử dụng linh kiện/phụ tùng không chính hãng hoặc không được khuyến cáo bởi Cánh Diều Việt.

Thiệt hại do yếu tố bên ngoài:

  • Hư hỏng do các yếu tố môi trường như động đất, bão, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, hoặc các thiên tai khác.
  • Thiết bị hoặc linh kiện bị vào nước, ngập nước, hoặc chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài như đất, cát, sỏi, hóa chất, muối, mưa axit, v.v.

Các trường hợp đặc biệt khác:

  • Hư hỏng do sử dụng thiết bị không theo quy định pháp luật.
  • Gỉ sét, bạc màu, hao mòn tự nhiên theo thời gian.
  • Hư hỏng do trầy xước, sử dụng phụ tùng của bên thứ ba không được DJI chứng nhận, hoặc hoạt động trong môi trường điện từ phức tạp.

Các trường hợp và thời gian bảo hành

Trường hợp

Điều kiện bảo hành

Thời gian bảo hành

Quyền lợi bảo hành 

Địa chỉ bảo hành

Linh kiện bị lỗi do nhà sản xuất và còn trong thời gian bảo hành.

1. Thay mới linh kiện theo danh sách và thời gian bảo hành linh kiện.

2. Linh kiện mới thay sẽ kế tục thời gian bảo hành còn lại.

Theo thời gian bảo hành của linh kiện.

1 đổi 1 tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Linh kiện chính không được bảo hành miễn phí và phải trả phí sửa chữa/thay thế khi khách hàng sửa chữa tại các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt.

1. Bảo hành 90 ngày kể từ ngày hoàn thành sửa chữa/thay thế.

2. Hoặc kế tục thời gian bảo hành còn lại của linh kiện gốc, tùy điều kiện nào dài hơn.

90 ngày hoặc thời gian còn lại của linh kiện gốc.

1 đổi 1 tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Các linh kiện khác không được bảo hành miễn phí và phải trả phí sửa chữa/thay thế khi khách hàng sửa chữa tại các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt.

1. Bảo hành 15 ngày kể từ ngày hoàn thành sửa chữa/thay thế.

2. Nếu linh kiện bị lỗi do nhà sản xuất, sẽ được bảo hành 100%.

15 ngày.

1 đổi 1 tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Thời gian bảo hành linh kiện

Danh sách linh kiện và thời gian bảo hành: Chi tiết các linh kiện cụ thể được bảo hành trong khoảng thời gian từ 3 tháng đến 12 tháng, tùy thuộc vào loại linh kiện.

Tên linh kiện

Thời gian bảo hành từ ngày bàn giao thiết bị

Thời gian bảo hành khi trả phí sửa chữa/thay thế tại các Trạm dịch vụ

Quyền lợi bảo hành

Địa chỉ bảo hành

Mạch chính/Mạch điều khiển trung tâm

12 tháng

90 ngày

1 đổi 1 tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Module phun

12 tháng

90 ngày

1 đổi 1 tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Module RF

12 tháng

90 ngày

   

Bảng mạch phân phối cáp

12 tháng

90 ngày

1 đổi 1 tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Motor

12 tháng

90 ngày

1 đổi 1 tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Cảm biến tầm nhìn phía trước

12 tháng

90 ngày

1 đổi 1 tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Camera (Module FPV)

12 tháng

90 ngày

1 đổi 1 tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Ăng ten RTK (Module Antenna RTK)

12 tháng

90 ngày

1 đổi 1 tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Radar mảng pha phía trước/sau

12 tháng

90 ngày

1 đổi tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Động cơ Servo Thùng rải 

6 tháng

90 ngày

1 đổi tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Động cơ bơm

3 tháng

90 ngày

1 đổi tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Cần phun ly tâm phía sau

3 tháng

90 ngày

1 đổi tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Cảm biến tải trọng (Cân)

3 tháng

90 ngày

1 đổi 1 tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Các linh kiện khác

15 ngày

15 ngày

1 đổi 1 tất cả các lỗi (lỗi từ phía nhà sx)

Các Trạm dịch vụ trong hệ thống của Cánh Diều Việt

Lưu ý: Những điều kiện bảo hành này áp dụng cho các trường hợp nếu nguyên nhân sự cố đến từ lỗi của nhà sản xuất. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành bao gồm hư hỏng do lỗi người dùng, sử dụng không đúng cách, sửa chữa không đúng quy trình hoặc tại các cơ sở không được ủy quyền, và các yếu tố ngoại cảnh như thiên tai, hỏa hoạn, v.v.

Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng

(Khách hàng cần sử dụng thiết bị đúng theo phương pháp đã được đào tạo, kiểm tra bảo dưỡng định kỳ và thay thế các bộ phận theo hướng dẫn.)

  • Sử dụng thiết bị theo đúng phương pháp đã được đào tạo.
  • Tiến hành kiểm tra các quy tắc an toàn bay trước khi vận hành theo đúng chỉ dẫn đã được đào tạo.
  • Tiến hành kiểm tra bảo dưỡng định kỳ theo lịch Cánh Diều Việt khuyến cáo.
  • Thay thế các bộ phận định kỳ, các chất lỏng, dầu mỡ theo đúng hướng dẫn sử dụng đã quy định.

Lưu ý khi bảo hành

  1. Không tự ý can thiệp vào thiết bị: Không tự ý cắm pin vào và bật máy thử sau khi máy gặp sự cố. Nên liên hệ với kỹ thuật viên hoặc mang máy đến trạm bảo hành gần nhất.
  2. Bảo quản tem bảo hành: Giữ tem bảo hành, nhãn sản phẩm, và mã chống giả của Cánh Diều Việt cẩn thận. Việc phá vỡ hoặc thay đổi những yếu tố này có thể làm mất quyền lợi bảo hành.
  3. Thông tin đầy đủ và trung thực: Cung cấp đầy đủ và trung thực thông tin về sự cố khi mang máy đến trạm bảo hành để quá trình xét duyệt được thuận lợi và nhanh chóng.
  4. Tuân thủ quy định bảo hành: Tuân thủ các quy định về quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng để đảm bảo quyền lợi bảo hành.